1465129_701763339848852_190446386_n

Khi nào chim sắt bay – Lời tiên tri của Đức Liên Hoa Sanh

Khi được hỏi bởi đệ tử của Ngài rằng khi nào thì thời kỳ Giáo Pháp tận diệt sẽ bắt đầu, Guru Rinpoche trả lời; “Khi chim sắt (1) bay trên bầu trời và Ngựa sắt (2) chạy trên đường, chúng ta biết rằng thời kỳ giáo pháp kết thúc đã đến. Tại thời điểm này, Phật giáo Tây Tạng sẽ lan truyền khắp địa cầu. Khi nào chim sắt bay và ngựa chạy trên bánh xe, người dân Tây Tạng sẽ phiêu bạt khắp thế giới như loài kiến, và Giáo Pháp sẽ đến với vùng đất của những người da đỏ.

Trong thời đại Giáo Pháp kết thúc này, “quân vương không làm phận sự của quân vương,dân chúng chẳng làm phận sự của dân chúng, cha không làm tròn bổn phận của người cha, con không làm tròn bổn phận của con” .Mối quan hệ giữa cha và con trở nên giống như bạn cùng chơi . Phụ nữ không tôn trọng và gìn giữ đức hạnh; đàn ông thì phóng túng trong các thứ lạc thú và những hành vi tình dục lệch lạc không kìm chế .

Guru Rinpoche tiếp tục tiên tri rằng trong thời kỳ đó (hay đúng hơn là bây giờ), toa xe không cần ngựa để di chuyển, chúng tự dịch chuyển(3). Những người trẻ tuổi vào thời kỳ này đứng trên một vật gì giống hình cái sừng bò và có bánh xe bên dưới cho phép họ lướt đi  khắp nơi (4).Kỳ lạ hơn nữa,con người ở thời đại đó chẳng cần ra khởi nhà để biết mọi chuyện diễn ra khắp thế gian.Họ chỉ cần ngồi trước một tấm gương(5).

Guru Rinpoche nói thêm rằng trong thời đại đó, nhiều Tỳ kheo tham lam theo đuổi sự giàu có và nổi tiếng. Họ đi khắp mọi nơi để lừa dối tín đồ của họ. Họ lập kế hoạch và nghĩ ra cách để có được các cúng dường và đóng góp từ những người thí chủ và sở hữu tài sản cho riêng mình, nhưng bản thân họ lại không tham gia vào bất cứ hoạt động thực hành Phật pháp hay trì tụng nào. Họ thưởng thức âm nhạc,ca múa và vui chơi giải trí. Họ phá giới và các lời nguyện mà không hề biết hối hận.

Liên quan đến cuộc sống thế tục, Guru Rinpoche nhận xét rằng trong thời đại đó,quan hệ vợ chồng sẽ bị hủy hoại và bị hư hỏng bởi cái gọi là những người đàn bà “hai lưỡi”, những người xúi giục, kích động và tạo ra bất hòa trong gia đình .Những người con trai và con gái bất hiếu sẽ đuổi cha mẹ ra khỏi nhà. Anh chị em sẽ chiến đấu với nhau vì của thừa kế, và vi phạm ngũ giới mà không biết hối hận.Những lời thuyết giảng của Đức Phật dần dần trở nên mờ nhạt và cuối cùng bị mất. Sẽ xảy ra loạn luân giữa các thân nhân gần gũi nhất. Nhiều người sẽ bị nghiện cờ bạc, ma túy và rượu. Tượng và tranh của Phật, dụng cụ nghi thức Phật giáo thì được bán ở chợ giời trên đường phố(6).Những đồ gia bảo truyền từ nhiều đời sẽ được bán và bán đấu giá tại thị trường quốc tế. Nạn phá rừng và khai thác quá mức gây ra sự mất cân bằng sinh thái do đó dẫn đến thiên tai thường xuyên. Kẻ trộm và kẻ cướp thì xâm nhập cả thành phố và người nghèo khổ và những người ăn xin được nhìn thấy ở khắp mọi nơi.

Người nghiện rượu sẽ chết do các bệnh mạch máu não; con bạc thì sẽ chết do rối loạn dạ dày;những kẻ hay vu khống sẽ chết do các bệnh liên quan đến cổ họng; người nghiện hút thuốc sẽ chết vì bệnh phổi; tiêu thụ quá mức trứng,tỏi và hành gây ra những cơn ác mộng thường xuyên dẫn đến rối loạn tâm thần và cuối cùng tử vong do các vấn đề liên quan; thợ săn và kẻ giết mổ động vật sẽ chết do bị bệnh gan và các chứng bệnh lên quan đến đường ruột.Những người tội lỗi và những người có nghiệp xấu nặng nề thì sẽ chết bởi nhiều chứng bệnh đau đớn và khốn khổ.

Trong năm Kim Long, ma quỷ xâm nhập vào nước. Trong năm Kim Xà , ma quỷ xâm nhập vào gió và gây bão tuyết, tàn phá và gây ra tai họa cho nhiều người. Trong năm Thủy Dương,sẽ lan rộng các bệnh truyền nhiễm.

Vào năm Mộc Kê là khi sức mạnh của Phật pháp suy yếu nhất.Các tinh linh xấu ác và ma quỷ sẽ nhân cơ hội để càng thêm quấy phá và tạo thêm nhiều thiệt hại.

Trong năm Địa Ngưu,sẽ có các cuộc chiến tranh giữa các quốc gia và sẽ có nhiều người thiệt mạng…

(1),(2),(3):Máy bay,xe hơi,tàu hỏa…

(4):Ván trượt,dày trượt patin…

(5):Ti vi,máy tính…

(6):Người ta nói rằng nghiệp quả của hiện tượng này là sự lan rộng của các bệnh dịch truyền nhiễm

http://templemind.blogspot.com/2012/03/shocking-prophecies-made-by.html